Thông báo ngày 11.09.2015


THÔNG BÁO

Về vấn đề Truyện chuyển ngữ

1. Bắt đầu từ ngày hôm nay, PT sẽ tiến hành lấp hố Nguyệt mãn Không sơn hoa mãn thiên

2. Do người beta Dung nham xin nghỉ nên truyện sẽ phải tạm dừng đến khi có nhân sự.

3. Phượng nguyệt vô biên sẽ được tiếp tục sau khi hố Nguyệt mãn Không sơn hoa mãn thiên lấp xong.

Hiện tại blog đang thiếu nhân sự trầm trọng, hy vọng các bạn có thể tham gia đăng ký làm cộng tác viên cho blog. Đối tượng tuyển là CTV edit và beta, đặc biệt là beta.

Thân ái.

9 comments on “Thông báo ngày 11.09.2015

  1. Mình có khá nhiều thời gian nên cũng muốn giúp mọi người một xíu , nhưng mình không rành công việc này lắm nếu PT tin tưởng thì hãy gửi cho mình một vài bản để mình thử sức , thanks

    Số lượt thích

Mỗi ngày tớ đều chờ comment của các bạn, làm ơn làm phước comment đi nào!!! ^_^

